Camera360 Ultimate là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh HOT nhất hiện nay với số lượng người sử dụng đã qua mốc 250 triệu người . Sinh sau đẻ muộn so với các phần mềm camera khác như Instagram nổi tiếng của facebook hay Google Camera của Google nhưng nhờ những tính năng vượt trội cùng với những hiệu ứng đặc sắc, thời thượng như magic skin, retro, sketch... Camera360 Ultimate hiện đang khuấy đảo thị trường "tự sướng". Hiện nay trên mạng tràn lan những phiên bản khác nhau của phần mềm


Co nen tai camera360 ve dien thoai mien phi
Tai camera360 ve dien thoai mien phi

Câu hỏi đặt ra là việc tải camera360 về điện thoại miễn phí nên hay không nên ?


Về bản thân những người phát triển ứng dụng camera này là Pinguo Inc, thuộc một studio phát triển ứng dụng nổi tiếng của Trung Quốc. Lúc đầu khi phát triển nên phần mềm này đã cho người dùng phiên bản camera360 tải về điện thoại miễn phí và trong quá trình sử dụng thì có những chức năng phải trả phí mới có thể sử dụng được với giá 1.99$. Sau này họ chọn hướng phát triển mới là để miễn phí gần như hoàn toàn , cung cấp các hiệu ứng mới qua camera360 store, tuy nhiên mình cũng thây gần như miễn phí hoàn toàn hết.
Vi sao nen tai camera360 ve dien thoai mien phi
Hiệu ứng miễn phí trên camera360 cho điện thoại

Với những lý do như trên bạn hoàn toàn có thể tin rằng việc tải camera360 về điện thoại miễn phí là hợp pháp và an toàn . Tuy nhiên có một số trường hợp những ứng dụng như thế lại bị lợi dụng các wapmaster kiếm tiền , trục lợi không thương tiếc bằng cách chèn mã kích hoạt để người sử dụng bất cẩn.

Vậy tại sao những wapmaster đó lại lừa bạn tải camera360 về điện thoại miễn phí 

Dinh virus neu tai camera360 ve dien thoai mien phi


  • Họ gắn kích hoạt trên ứng dụng camera360 và khi bạn tải về miễn phí phải mất phí nhắn tin kích hoạt để sử dụng mà người dùng biết hoặc có thể không biết vì nghĩ rằng đó là ứng dụng trả phí
  • Một ứng dụng nhái để ăn cắp thông tin người dùng có giao diện giống với camera360
  • Họ gắn vào phần mềm những con virus, trojan nhằm phá hoại máy của bạn
  • Chèn quảng cáo một cách thô thiển, không tinh tế vào ứng dụng, choáng hết cả màn hình sử dụng
Để an tâm bạn có thể vào wapsite này để tai camera360 ve dien thoai miễn phí, tuyệt đối an toàn và luôn cập nhật bản mới nhất . 



Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top